Tổ Chức Tiệc Cuối Năm
Đối với mỗi doanh nghiệp, tổ chức tiệc cuối năm là cơ hội để tất cả thành viên trong công ty cùng nhìn lại những gì mình đã đạt được trong suốt một năm qua và cùng lên kế hoạch để hướng tới những thành công hơn nữa trong năm mới. Một bữa tiệc cuối năm ấn tượng và chu đáo chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỉ niệm sâu sắc tới người tham dự, cũng như niềm hạnh phúc cho đơn vị tổ chức.
HNS MEDIA hiện đang là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp dành được nhiều thiện cảm của khách hàng trong thời gian qua. Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm bao gồm kịch bản, âm thanh, ánh sáng, thiết bị, địa điểm tổ chức… dựa theo nhu cầu, văn hóa doanh nghiệp và mục đích mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Bên cạnh đó, chúng tôi nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng để có thể lựa chọn cách tổ chức tiệc cuối năm cho doanh nghiệp phù hợp nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là điều chúng tôi luôn luôn hướng tới!
1. Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm cần đạt những yêu cầu gì?
Tiệc cuối năm là một hoạt động có ý nghĩa được các công ty, các doanh nghiệp tổ chức thường niên. Để buổi tiệc diễn ra thành công cần rất nhiều yếu tố, trong đó có địa điểm tổ chức. Vậy địa điểm tổ chức một bữa tiệc cuối năm cho công ty thì cần những yêu cầu ra sao, hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!
Thứ nhất là về không gian: Khi lựa chọn địa điểm tổ chức, chúng ta cần dựa trên số lượng người tham dự. Địa điểm tổ chức tiệc phải đáp ứng đủ được số lượng khách của buổi tiệc. không gian nơi tổ chức tiệc cũng phải thoáng đãng, có view đẹp càng tốt.
Thứ hai là đồ ăn, thức uống phải hợp khẩu vị, trình bày sạch sẽ, đẹp mắt, đảm bảo an toàn VSTP.
Tiếp đến là các dịch vụ tích hợp ví dụ như có sân khấu lớn có thể biểu diễn văn nghệ, hài kịch, màn hình, máy chiếu, hệ thống âm thanh ánh sáng...
Ngoài ra, địa điểm đó cũng cần có thêm không gian vui chơi an toàn cho trẻ em như nhà bóng, cầu trượt... vì thông thường các phụ huynh khi đi ăn tiệc sẽ dẫn thêm các con.
Và tất nhiên, không thể không kể đến yếu tố nhân sự - đội ngũ nhân viên phục vụ có nhiệt tình, trách nhiệm thì bữa tiệc mới suôn sẻ.
Thông thường, một kịch bản tổ chức tiệc cuối năm sẽ bao gồm 2 phần: LỄ & HỘI.
Phần LỄ - mang tính chất mở màn, giới thiệu chương trình
Mục đích của các doanh nghiệp, công ty khi tổ chức tiệc cuối năm thường nhằm tổng kết lại các hoạt động của công ty trong một năm cũ và đưa ra các phương hướng, dự định hoạt động trong năm mới. Đây cũng là dịp tri ân của ban lãnh đạo công ty đối với toàn thể CBNV nhằm động viên họ cố gắng hết mình vì công việc.
Theo đó, phần LỄ trong kịch bản tổ chức tiệc cuối năm sẽ bao gồm:
- Đón khách: Khách mời được lễ tân đón tiếp, đưa vào khu tổ chức tiệc và ổn định chỗ ngồi
- Opening show: Các tiết mục văn nghệ mở màn
- MC khai mạc chương trình, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khách mời
- Trình chiếu Video clip tổng hợp quá trình hoạt động của công ty trong 1 năm qua
- Đại diện Ban lãnh đạo công ty lên phát biểu và gửi lời cám ơn CBNV, khách mời, đối tác
- Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc
- Lãnh đạo công ty mở Champagne khai tiệc
- Khách mời và CBNV ăn tiệc
Các yêu cầu đối với phần Lễ:
• Thể hiện được sự trang trọng, chuyên nghiệp và thu hút khách tham dự
• Các tiết mục văn nghệ mở màn phải ấn tượng để gây sự chú ý tập trung của tất cacr mọi người
• Phần Clip tổng kết hoạt động cần ngắn gọn, xúc tích, nêu bật được những hoạt động nổi bật nhất và truyền tải được thông điệp ý nghĩa (ngày nay các doanh nghiệp thường lựa chọn hình thức múa tương tác màn hình LED và vẽ tranh cát động để thể hiện nội dung này mang đến điểm mới lạ cho buổi tiệc)
Phần HỘI - sẽ được tiếp diễn sau khi quan khách đã dùng xong tiệc. Phần này thường bao gồm những nội dung sau:
- Các chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các thành viên công ty biên tập và thể hiện
- Các gameshow teambuilding
- Bốc thăm trúng thưởng
Khác với phần lễ mang tính trang trọng, phần Hội mang đến cho buổi tiệc một màu sắc tươi vui, trẻ trung hơn. Điểm nhấn cho phần này chính là những tiết mục độc đáo có 1-0-2, các gameshow sôi động, hài hước tăng cường sự gắn kết tập thể và các món quà bất ngờ từ Ban tổ chức.